_38A0640.jpg
Trang Chủ / Tin Tức

ALPHALAND VÀ HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC

I. “LÀM HẾT SỨC - CHƠI HẾT MÌNH”

Tạm gác lại những công việc bộn bề nơi phố thị, Alphaland Group xách vali lên và đi, đi để trải nghiệm, để tận hưởng, để cùng nhau lưu lại những kỷ niệm tuyệt vời. 

Hành trình khám phá Đảo Ngọc 3 ngày 2 đêm bắt đầu từ chuyến bay khởi hành tại sân bay Tân Sơn Nhất. Trong niềm phấn khởi và hào hứng, tất cả đều mong chờ máy bay hạ cánh thật nhanh để tận hưởng bầu không khí trong lành của hòn đảo lớn nhất VN.

Ngày đầu tiên đặt chân lên Phú Quốc, đoàn đã có chuyến khám phá Vin Wonders - một trong những địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng tại đây. Những trò chơi thách thức sự gan dạ, liều lĩnh đã được các chiến binh Alphaland chinh phục. Những cơn mưa phùn lất phất cùng diện tích rộng lớn của Vinwonder không làm chùn bước chân khám phá của Alphaland. 

IMG_2215.JPG
Alphaland checkin tại VinWonders Phú Quốc

Ngày thứ 2 tại Phú Quốc thực sự là một trận chiến nảy lửa, trận “thư hùng” của các chiến binh. Bên bờ biển xanh mát, cuộc đua Team Building Alphaland 2022 bùng nổ. Những trò chơi thú vị, đặc sắc đã cho thấy một tinh thần “máu lửa”, quyết liệt, quyết thắng của tất cả đội chơi. Và hơn hết, trong mọi hoàn cảnh Alphaland đều phát huy sức mạnh của sự đoàn kết.

Alphaland tin rằng, trong cuộc đua về đích Team Building 2022, tất cả các đội chơi thuộc các sàn kinh doanh/phòng ban đều giành được chiến thắng. Đó là chiến thắng xứng đáng với sự nỗ lực hết mình, tham gia hết sức và một tinh thần đoàn kết không thể tuyệt vời hơn.

_38A0827.jpg
Những trò chơi đặc sắc mang đậm tinh thần tập thể, phát huy tinh thần làm hết sức, chơi hết mình của Alphaland Group 

II. GALA TỔNG KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM

Trong chuyến hành trình khám phá Phú Quốc, Alphaland tích hợp chương trình tổng kết 6 tháng đầu năm.

Nhìn lại 6 tháng đầu năm, Alphaland đã đạt được những thành quả nhất định và đạt được mục tiêu so với kế hoạch đề ra. Đặc biệt, 6 tháng đầu năm 2022 đánh dấu bước chuyển mình phát triển mạnh mẽ khi Alphaland chính thức chinh phục dòng sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng cao cấp. Văn phòng đại diện tại Phú Quốc khai trương, mở ra những cơ hội tuyệt vời để chúng tôi mang đến cho KH những sản phẩm nghỉ dưỡng chất lượng nhất.

_38A0983.jpg
Ban Giám Đốc Alphaland Group - Những vị thuyền trưởng tài năng của chuyến tàu Alphaland Group

Với những nỗ lực bền bỉ, cố gắng không ngừng, các cá nhân/tập thể đã có những đóng góp to lớn vào thành tích của Alphaland Group trong 6 tháng vừa qua. Tại buổi Gala, Alphaland đã vinh danh và trao cho những cá nhân/tập thể xuất sắc những phần thưởng xứng đáng.

_38A1452.jpg
Alphaland S xuất sắc giữ vị trí TOP 1 sàn kinh doanh xuất sắc nhất 6 tháng đầu năm 
_38A1518.jpg
Chiến binh Nguyễn Ngọc Khương (giữa) là chiến binh kinh doanh xuất sắc nhất 6 tháng đầu năm 

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc, màn trình diễn chuyên nghiệp của các “ca sĩ”, “vũ đạo” đến từ Alphaland cùng các món ngon và một bầu không khí đậm chất biển đã mang đến một đêm GALA đầy cảm xúc.

_38A1266.jpg
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc “cây nhà lá vườn” đến từ Alphaland Group
_38A1242.jpg
Không chỉ xuất sắc trong công việc, các cô nàng xinh đẹp của Alphaland Group còn vô cùng tài năng

Hành trình khám phá Đảo Ngọc của Alphaland Group tuy đã kết thúc nhưng đó là động lực để viết tiếp những hành trình tiếp theo. Cùng nhau, Alphaland hướng đến GALA tổng kết cuối năm bùng nổ với những thành quả vượt bậc.