LE KY KET 1907-20.jpg
Trang Chủ / Tin Tức

Alphaland trở thành đối tác phân phối chính thức dự án Aqua City

Ngày 19/7/2022, tại thành phố Hồ Chí Minh diễn ra lễ ký kết hợp tác phân phối các dự án do Novaland phát triển. Tại lễ ký kết, Alphaland Group trở thành đại lý phân phối dự án Aqua City, đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa Alphaland và Novaland. Qua đó, Alphaland khẳng định uy tín, năng lực và sự tín nhiệm từ các chủ đầu tư trên hành trình mang đến các sản phẩm chất lượng cho khách hàng.

Buổi lễ ký kết diễn ra tốt đẹp với sự góp mặt đông đủ từ đội ngũ phát triển dự án, Đại diện Alphaland Group và Ban Lãnh Đạo tập đoàn Novaland. Tiếp nối những màn hợp tác thành công trước đó, lần hợp tác này ghi nhận sự hiểu biết, tin tưởng sâu sắc của hai đối tác để mang đến cho thị trường sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.

kyket1.jpg
Đại diện Alphaland Group và Novaland trong buổi lễ ký kết đối tác phân phối dự án Aqua City 

Aqua City - Đô Thị Sinh Thái Thông Minh Phía Đông TPHCM

Aqua City là dự án khu đô thị sinh thái thông minh do Alphaland đầu tư phát triển, toạ lạc tại xã Long Hưng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Với quy mô lên đến 1000ha, Aqua City trở thành khu thị lớn bậc nhất Đồng Nai, nhận được sự chú ý rất lớn từ giới đầu tư ngay từ khi ra mắt.

Trong bối cảnh các quỹ đất lớn tại TPHCM ngày càng hạn hẹp, giá đất “leo thang” từng ngày, xu hướng của người dân thoát ly khỏi vùng trung tâm, tìm đến các khu đô thị vệ tinh để thuận tiện phát triển. Aqua City đáp ứng được đầy đủ điều kiện của một khu đô thị vệ tinh tiềm năng.

Aqua City sở hữu vị trí trung tâm tại thành phố Biên Hoà, nằm ngay cửa ngõ phía Đông TP.HCM, giáp 3 tỉnh/thành phố Bình Dương, Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu. Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển đến các tiện ích quan trọng như khu đô thị đại học Quốc Gia, khu công nghệ cao, sân Golf Long Thành, bệnh viện quốc tế đại học y dược Shing Mark, khu du lịch Sơn Tiên,… Đặc biệt, dự án Aqua City sở hữu hơn 20km ven sông Đồng Nai, đáp ứng yếu tố thịnh vượng cho một dự án BĐS “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”.

phoi-canh-tong-the-du-an-aqua-city-1573269533.jpeg
Phối cảnh dự án Aqua City 

Aqua City được quy hoạch phát triển thành một khu đô thị thông minh khép kín với đầy đủ các loại hình Dinh thự, Shophouse, Nhà phố liền kề, Biệt thự song lập, Biệt thự đơn lập. Ngoài khu vực nhà ở, Novaland còn chú trọng xây dựng các tiện ích như trường học/bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao, hơn 20 công viên chủ đề, khu liên hợp thể thao, bến du thuyền, quảng trường,… để mang đến một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp nhất cho cư dân.

Với hơn 70% diện tích cây xanh cùng hệ sinh thái tiện ích cao cấp, Aqua City hứa hẹn là môi trường sống chất lượng, kiến tạo cuộc sống tiện nghi mang đậm phong cách nghỉ dưỡng cho cư dân tương lai.

LE KY KET-07.jpg
Alphaland và các đối tác phân phối chiến lược dự án Aqua City của tập đoàn Novaland 

Trong không khí hân hoan của lễ ký kết dự án, Alphaland hy vọng sự kiện đáng nhớ này sẽ thắt chặt thêm mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên. Bên cạnh đó, Aqua City là dụ án đặc biết giúp khơi dậy động lực, hun đúc lòng nhiệt huyết và sự đoàn kết của các chiến binh Alphaland trên hành trình Kiến Tạo Không Gian Sống Hoàn Hảo cho khách hàng.

Tin Tức Liên Quan

viber_image_2022-06-06_13-28-34-288.jpg

Alphaland Group chính thức trở thành đại lý phân phối chính thức Dự án Lumière Boulevard - Masterise

Sáng 6/6 tại Landmark 81 (TP.HCM) chủ đầu tư Bất động sản hàng hiệu bậc nhất Việt Nam Masterise đã chính thức bắt tay với Vinhomes để cùng đưa sản phẩm Lumière Boulevard toạ lạc tại KĐT Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) ra thị trường. Alphaland Group cũng vô cùng vinh dự khi được trở thành một trong những đối tác phân phối chính thức của dự án hoành tráng này.

du-an-lumiere.jpg

Bùng nổ sự kiện Giới thiệu Dự án Lumière Boulevard

Chiều ngày 16/6, Alphaland Group vừa tổ chức thành công sự kiện Giới thiệu Dự án Lumiere Boulevard tại Nhà mẫu Masterise.