du-an-lumiere.jpg
Trang Chủ / Tin Tức

Bùng nổ sự kiện Giới thiệu Dự án Lumière Boulevard

Đây là sự kiện được tổ chức xuyên suốt vào thời gian trước khi lễ mở bán chính thức được công bố nhằm giúp khách hàng có thể hiểu rõ hơn về dự án cũng như tiềm năng to lớn khi chọn Lumiere Boulevard làm nơi để an cư, kinh doanh.

Sự kiện cũng vinh dự khi có góp mặt của ông Tống Khánh Tùng - đại diện Masterise, ông Tạ Văn Nguyên - CEO Alphaland Group và hơn 100 khách hàng và nhân viên kinh doanh đến tham dự. Tại đây, ngoài việc được giới thiệu những thông tin cơ bản về dự án, khách hàng còn được tham quan sa bàn và nhà mẫu để có những trải nghiệm thực tế nhất với Lumiere Boulevard.

Anh Xuân Tài, một vị khách tham gia sự kiện cho biết: “Chương trình hôm nay nhìn chung được chuẩn bị vô cùng chu đáo và hoành tráng. Nhờ đó mà tôi cũng hiểu thêm về dự án và an tâm hơn khi quyết định đầu tư, đặc biệt là đầu tư một số tiền lớn.”
 

su-kien-gioi-thieu-lumiere.jpg
Nhân viên kinh doanh tư vấn cho khách hàng trực tiếp tại sự kiện

Lumiere Boulevard là dự án tiếp nối trong chuỗi căn hộ cao cấp thuộc dòng sản phẩm mang thương hiệu Lumiere được Masterise Homes đầu tư phát triển. Dự án hướng đến mục tiêu phát triển các dòng căn hộ cao cấp, hiện đại hòa cùng không gian sống xanh giữa lòng khu đô thị năng động bật nhất Thành phố phía Đông. 

Khác với nhiều dự án trước, Lumiere Boulevard chú trọng vào lối sống hoà hợp với thiên nhiên. dự án được cho là có kiến trúc xanh 3D lớn nhất thành phố với 4ha phủ xanh và được mệnh danh là Thành Babylon phiên bản hiện đại.

 

lumiere-du-an.jpg
Sự kiện được tổ chức chỉn chu, chuyên nghiệp

 

du-an-lumieree.jpg
Khách hàng chăm chú lắng nghe giới thiệu dự án

Tuy nhiên, điều làm nên sự đặc biệt của Lumiere Boulevard không chỉ dừng lại ở đó khi ngày 6/6 vừa qua, Chủ đầu tư Masterise Homes đã chính thức ký kết hợp tác với Vinhomes. Có thể nói là dự án đặc biệt nhất từ trước đến nay khi đánh dấu sự bắt tay hợp tác giữa 2 ông lớn BĐS. Điều này hứa hẹn một "tương lai xanh" khi vận dụng tối đa các lợi thế sẵn có từ cả hai để cùng kiến tạo những giá trị đẳng cấp nhất cho khách hàng & nhà đầu tư.

Sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất khi nằm trong lòng Đại Đô thị Vinhomes Grand Park, cư dân tại Lumiere Boulevard không chỉ có được tầm view 360 độ vĩnh viễn nhìn ra biển hồ và công viên ánh sáng lớn nhất Đông Nam Á quy mô 36ha, mà còn được hưởng trọn vẹn hệ sinh thái của Vinhomes Grand Park.

Lumiere Boulevard được hưởng chính sách bán hàng cực kỳ ưu đãi Chỉ trả trước 375 triệu sở hữu ngay căn hộ cao cấp Lumiere Boulevard ngay trung tâm TP Thủ Đức

 

chinh-sach-ban-hang.jpeg
Chính sách bán hàng siêu ưu đãi
  • Hỗ trợ vay 80% giá trị căn hộ, thủ tục pháp lý do Vinhomes lo tất
  • Ân hạn gốc trong vòng 48 tháng
  • Ân hạn lãi trong vòng 24 tháng
  • Miễn phí quản lý đến 3 năm, nhận nhà ở vô tư
  • Chiết khấu đến 10% nếu thanh toán 1 lần

AlphaLand Group chính thức nhận booking 50tr/suất (có hoàn lại 100%)

 

Tin Tức Liên Quan

dat-gan-ngang-ngua-voi-khu-vuc-trung-tam-bds-thu-duc-dang-bi-thoi-gia-1.jpeg

BĐS khu vực Thủ Đức và tiềm năng phát triển trong tương lai gần

Kể từ khi HĐND TP Hồ Chí Minh ra quyết định thành lập TP Thủ Đức thì hình hài của khu đô thị tương lai đã bắt đầu hiện dần qua các công trình hạ tần cơ sơ và công trình hạ tầng xã hội. Bất động sản vùng này cũng vì thế mà phát triển đến mức chóng mặt.

du-an-lumiere.jpg

Bùng nổ sự kiện Giới thiệu Dự án Lumière Boulevard

Chiều ngày 16/6, Alphaland Group vừa tổ chức thành công sự kiện Giới thiệu Dự án Lumiere Boulevard tại Nhà mẫu Masterise.