nha-pho-so-ho.jpeg
Trang Chủ / Tin Tức

Khám phá cuộc sống sôi động tại phân khu SOHO - The Global City

Lấy cảm hứng từ những công viên nội khu hiện đại nhất thế giới, công viên khu nhà phố SOHO - The Global City mở ra cuộc sống sôi động giúp cư dân và du khách không bỏ lỡ những trải nghiệm độc đáo. 

Với mong muốn hoàn thiện trải nghiệm tiện ích ngoài trời cho cộng đồng cư dân và du khách tham quan, công viên thuộc khu nhà phố SOHO - The Global City sở hữu các tiện ích như khu vui chơi trẻ em, khu thả diều, dã ngoại, nướng BBQ,... là địa điểm hoàn hảo cho các hoạt động ngoài trời với bạn bè và cả gia đình vào các dịp lễ và cuối tuần.

Bên cạnh đó, nhờ diện tích lớn lên đến 1,2ha cùng không gian thoáng đãng, đây cũng sẽ là địa điểm cần được ghi chú lại để sau này có thể đến luyện tập thể thao, chạy bộ, đạp xe, khiêu vũ,...

Sở hữu sức chứa "khủng", tiện ích đồng bộ, dịch vụ chuyên nghiệp, công viên khu nhà phố SOHO - The Global City còn là nơi lý tưởng để tổ chức sự kiện ngoài trời, giúp mọi người lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong khung cảnh thiên nhiên thanh lành.  

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh về một khu đô thị năng động và sầm uất bậc nhất trong tương lai tại phân khu Soho - The Global City.
 

THUMB.jpg
2 (1).jpg
1 (1).jpg
3 (1).jpg

Tin Tức Liên Quan

the-global-city-do-thi-xung-tam-dăng-cap.jpeg

Masterise Homes ra mắt khu đô thị biểu tuợng mới của thành phố Hồ Chí Minh, vươn tầm Đông Nam Á

The Global City là khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế, được kiến tạo từ nhà phát triển bất động sản hàng hiệu lớn nhất Việt Nam - Masterise Homes. The Golbal City được mệnh danh là “downtown” mới của TPHCM và định hướng trở thành khu đô thị biểu tượng của toàn Đông Nam Á.

tin-tuc-duong-vanh-dai-3png.png

Đường Vành Đai 3 khởi công sớm 6 tháng - Dòng tiền đổ về BĐS Thủ Đức

Sáng 16/6/2022, Quốc hội thông qua nghị quyết về chủ trương đầu tư dự án đường Vành Đai 3 TP.HCM với tổng mức đầu tư của dự án là 75.378 tỉ đồng. Qua đó, đường Vành Đai 3 sẽ được khởi công vào tháng 6/2023, sớm hơn 6 tháng so với kế hoạch ban đầu. Đây là một tin vui lớn cho thị trường BĐS Thủ Đức, đặc biệt là những dự án nằm ngay mặt đường như LUMIÈRE Boulevard (thuộc Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức).