tin-tuc-duong-vanh-dai-3png.png
Trang Chủ / Tin Tức

Đường Vành Đai 3 khởi công sớm 6 tháng - Dòng tiền đổ về BĐS Thủ Đức

Gấp rút triển khai tuyến giao thông chiến lược

Tại kỳ họp quốc hội mới đây, dự án đường vành đai 3 TP.HCM đã được chấp thuận đầu tư với tổng vốn hơn 75 nghìn tỷ đồng, đây là dự án giao thông đường bộ có tổng mức đầu tư lớn nhất ở phía Nam từ trước đến nay. Dự án đường vành đai 3 TP.HCM đi qua sẽ đi qua 4 tỉnh/thành phố gồm: TP.HCM, Bình Dương, Long An và Đồng Nai. Giai đoạn 1 dự kiến triển khai thực hiện 76,3km với tổng kinh phí lên đến hơn 75 nghìn tỷ đồng. Vành Đai 3 sở hữu quy mô 4 làn xe, tốc độ 80 km/h, chiều rộng lên đến 19,75 m.

ban-do-duong-vanh-dai-3.png
Hướng tuyến đường Vành Đai 3 TPHCM được triển khai trong năm 2023

Để tập trung hoàn thành công tác chuẩn bị, giải phóng mặt bằng và đảm bảo khởi công đúng tiến độ, Sở GTVT TP.HCM đã xây dựng kế hoạch chặt chẽ bao gồm các mốc thời gian được xác định rõ:

  • Tháng 7-2022 triển khai công tác khảo sát, lập báo cáo nghiên cứu khả thi;
  • Quý 4-2022 bắt đầu bàn giao ranh dự án để triển khai các công tác bồi thường, hỗ trợ, tái định cư;
  • Cuối năm 2023 bàn giao tối thiểu 70% mặt bằng;

Tất cả các công việc đều phải triển khai đồng bộ, khẩn trương để đảm bảo khởi công dự án vào năm 2023.

Điểm sáng cho Bất Động Sản khu Đông

Vành Đai 3 thuộc tuyến dự án quan trọng quốc gia và là một trong những tuyến đường trọng điểm, mang ý nghĩa chiến lược đối với việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế phía Nam.

Đường vành đai 3 TP.HCM là đường vành đai liên vùng, có vai trò rất quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội không chỉ của địa phương TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An mà còn đối với cả Đông Nam Bộ. Khi tuyến đường Vành Đai 3 được đưa vào khai thác sẽ là tiền đề, điều kiện cần thiết để kêu gọi đầu tư, phát triển các khu đô thị, công nghiệp, thương mại, dịch vụ tại các khu vực mà tuyến đi qua. Từ đó, dự án giúp nâng cao khả năng kết nối giữa các đô thị vệ tinh hai bên đường, giảm ùn tắc giao thông tại TP.HCM. Đồng thời, tạo không gian phát triển mới, khai thác tiềm năng sử dụng đất, nâng cao hiệu quả đầu tư các dự án khác đang triển khai.

diem-sang-cho-bat-dong-san-khu-dong.jpeg
Khu Đông đang là tâm điểm thu hút đầu tư, với khoảng 56% tổng kinh phí đầu tư công cả nước

Với ý nghĩa đặc biệt quan trọng của tuyến đường Vành Đai 3, ngay từ khi có thông tin khởi công, BĐS ở các khu vực có tuyến đi qua đều đang “nóng” lên. Đặc biệt là tại khu Đông, nơi đang có rất những dự án sở hữu vị trí cực “đẹp” và được đầu tư bài bản, chỉn chu từ các chủ đầu tư uy tín hàng đầu VN.

LUMIÈRE Boulevard - dự án hưởng lợi đặc biệt từ tuyến Vành Đai 3

LUMIÈRE Boulevard là dự án hiếm hoi sở hữu vị trí chiến lược ngay tại tuyến đường Vành Đai 3 TPHCM. Đây là một trong số ít dự án tại Vinhomes Grand Park được hưởng lợi trực tiếp từ đường Vành Đai 3, đồng thời sở hữu chuỗi hạ tầng “siêu kết nối” gồm các tuyến đường trọng điểm: Vành đai 2, Xa lộ Hà Nội, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Dự án còn nằm gần tọa độ của tuyến tàu điện ngầm Bến Thành - Suối Tiên tạo nên sự di chuyển linh hoạt và thuận tiện nhất dự án hiện nay. Ngoài ra, để tạo nên LUMIÈRE Boulevard với chất lượng cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế Masterise Homes, nhà phát triển bất động sản hàng hiệu lớn nhất VN đã hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới như: Tange Associates (Nhật Bản), Studio HBA (Hoa Kỳ), Land Sculptor (Thái Lan) và Mace (Anh).

Là dự án công trình xanh 3D hàng đầu Việt Nam, LUMIÈRE Boulevard có diện tích cây xanh lên đến 4ha, mang đến cho cư dân tương lai trải nghiệm sống trong lành và sang trọng. Căn hộ LUMIÈRE Boulevard có địa thế địa lợi tuyệt đẹp, với hai mặt giáp sông Tắc và sông Đồng Nai, công viên Grand Park 36ha hàng đầu Đông Nam Á, bến tàu Manhattan Glory sang trọng… Tạo nên một không gian sinh thái hài hòa với thiên nhiên.

lumiere-boulevard-bieu-tuong-song-xanh-chuan-muc-trong-long-thanh-pho.jpg
Lumiere Boulevard là biểu tượng sống xanh chuẩn mực giữa lòng đại đô thị sầm uất

LUMIÈRE Boulevard không chỉ là công trình đẳng cấp mà còn mang đến cho cư dân trải nghiệm sống hiện đại hòa mình vào thiên nhiên, với các tiện ích gồm: Bể bơi phi thuyền đẳng cấp Olympic, rạp chiếu phim ngoài trời, phòng gym trong nhà, trung tâm thể thao thực tế ảo… đã mở ra không gian sống đẳng cấp cho cộng đồng dân cư hoàn toàn thư giãn và nâng niu cảm xúc.

Trong bối cảnh đường Vành đai 3 đang thu hút dòng tiền vào thành phố. Sự xuất hiện kịp thời của những “siêu phẩm” như LUMIÈRE Boulevard,… chắc chắn là cơ hội tốt mà giới đầu tư không thể bỏ qua.

Tin Tức Liên Quan