the-global-city-do-thi-xung-tam-dăng-cap.jpeg
Trang Chủ / Tin Tức

Masterise Homes ra mắt khu đô thị biểu tuợng mới của thành phố Hồ Chí Minh, vươn tầm Đông Nam Á

1. Vị trí “vàng” kết nối - Tâm điểm liên kết vùng

Khu đô thị The Global City sở hữu diện tích 117ha thuộc khu Bắc Rạch Chiếc, Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh nay thuộc An Phú, TP Thủ Đức. Khu đô thị nằm ngay nút giao đường Đỗ Xuân Hợp với Cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, 1 mặt tiếp giáp Cao tốc, 1 mặt tiếp giáp Đỗ Xuân Hợp, 1 mặt tiếp giáp sông Rạch Chiếc và 1 mặt nằm tiếp giáp khu Saigon Sports City.

Đường Liên Phường (đã hiện hữu, hoàn thành hơn 80%) chính là trục đường xương sống của khu đô thị The Global City. Tuyến đường này kết nối với đường Mai Chí Thọ, đường Đỗ Xuân Hợp, đường Vành Đai 2 và kết thúc ở giao điểm với đường Vành Đai 3.

Ngoài ra khu đô thị mới nhất của Masterise Homes ở An Phú, TP Thủ Đức còn gần 3 trục đường quan trọng bậc nhất của TP Thủ Đức đó là cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, đường Vành Đai 2 (Võ Chí Công) và trục đường Đại lộ Võ Văn Kiệt (Đông Tây) – Mai Chí Thọ – Xa Lộ Hà Nội (QL 52) – Quốc lộ 1A.

Nhờ sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm của các quy hoạch về hạ tầng của khu Đông Sài Gòn nên cư dân của chung cư The Global City có dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tiện ích, dịch vụ nổi bậc của TP Thủ Đức, kết nối vào trung tâm TP. HCM, sân bay Long Thành,…

vi-tri-du-an-the-global-city.jpeg

2. Suất đầu tư ngang bằng các khu đô thị hàng đầu thế giới

Mỗi người dân sẽ cảm thấy sự chăm chút, kỹ lưỡng trong từng không gian của cuộc sống, cảm thấy tự hào và sẵn sàng chia sẻ trải nghiệm sống với bạn bè khắp nơi trên thế giới. Đây cũng là một trong những khu Downtown đầu tiên của Đông Nam Á được phát triển để đáp ứng các tiêu chuẩn về bền vững, thân thiện môi trường theo những quyết định của COP26. Khu đô thị The Global City sẽ có tiêu chuẩn tương đương với Dubai Downtown hay Marina Bay Sand - những đô thị hàng đầu thế giới.

the-global-city-sanh-ngang-do-thi-hang-dau-the-gioi.jpeg

 

3. Hệ thống tiện ích đẳng cấp, công năng hoàn hảo:

Masterise Homes không chỉ mang đến những công trình to đồ sộ mà còn luôn quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhất trong cuộc sống hằng ngày của khách hàng. Không đâu xa, điểm nổi bật của dự án khu đô thị The Global City là khu tiện ích mở rộng, đa dạng chẳng hạn như: sân golf, hồ bơi tràn viền, hồ cảnh quan, sân chơi trẻ em, công viên; nhờ sự khéo léo giữa không gian sống xanh trong lành cùng với môi trường sống văn minh, hiện đại giúp cư dân được trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo nhất. Ngoài những trải nghiệm về khu tiện ích, cư dân sẽ phong phú hơn, tiếp cận dễ dàng với hệ thống Trường quốc tế, Coopmart, Metro, khu công nghệ….

- Khu Soho được thiết kế dựa trên cảm hứng từ Newyork, Dubai, Bangkok

- Khu Darling Habour dài hàng kilomet, mang âm hưởng khu Darling Habour sầm uất ở Sydney

- Khu công viên trung tâm được thiết kế bởi WATG – Mang chuẩn sống Wellness Toàn Cầu.

- Trung tâm thương mại phong cách Live – Play – Joy – Work rộng đến 120.000m2

- Hệ thống các Lifestyle Hub – Trải nghiệm bất tận, cung cấp đặc quyền cho cư dân The Global City, là chuỗi các tiện ích 5* như phòng GYM, Clubhouse, Spa, Business Center, Convention Center,…

- Hệ thống bệnh viện – trường học tiêu chuẩn quốc tế

 

tien-ich-the-global-city.jpeg

4. Xứng tầm đô thị đẳng cấp quốc tế

Khu đô thị The Global City được kiến tạo, chăm chút bởi những kiến trúc sư hàng đầu thế giới. Foster and Partners - người khổng lồ của những tuyệt tác kiến trúc thế giới sẽ kiến tạo nên The Global City hoành tráng bậc nhất. 

Foster and Partners đã lựa chọn The Global City để kiến tạo nên một “Downtown city” mang tính biểu tượng của toàn khu vực Đông Nam Á. Giá trị mà tập đoàn này mang lại là đáp ứng các tiêu chí thiết kế của đô thị hiện đại, bền vững, hài hòa văn hóa và xanh sạch giao hòa với thiên nhiên.

 

tien-ich-the-global-city-thu-duc-quan-2.jpeg
 

Foster and Partners được biết đến là tập đoàn thiết kế, kỹ sư và kiến trúc lớn nhất có trụ sở tại Anh Quốc. Foster and Partners là “cha đẻ” của nhiều tuyệt tác kiến trúc mang biểu tượng Quốc gia trên toàn thế giới, phải kể đến như: tòa thị chính London, Apple Marina Bay Sands (Singapore), tòa nhà The Gherkin (London), trụ sở Apple Park (Mỹ), tháp Hearst Tower (New York),… Đặc biệt hơn là sân bay quốc tế Thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc) do Norman Foster – người sáng lập nên Foster and Partners đảm nhiệm, đây được xem là một công trình vĩ đại hơn tất cả mọi công trình.

Tin Tức Liên Quan

dat-gan-ngang-ngua-voi-khu-vuc-trung-tam-bds-thu-duc-dang-bi-thoi-gia-1.jpeg

BĐS khu vực Thủ Đức và tiềm năng phát triển trong tương lai gần

Kể từ khi HĐND TP Hồ Chí Minh ra quyết định thành lập TP Thủ Đức thì hình hài của khu đô thị tương lai đã bắt đầu hiện dần qua các công trình hạ tần cơ sơ và công trình hạ tầng xã hội. Bất động sản vùng này cũng vì thế mà phát triển đến mức chóng mặt.

bat-dong-san-phu-quoc.jpeg

Đảo ngọc Phú Quốc phát triển mạnh bất động sản nghỉ dưỡng

Nhắc đến địa điểm du lịch nổi tiếng Việt Nam không thể không kể đến Phú Quốc. Ốc đảo xinh đẹp đang là nơi phát triển nền kinh tế du lịch mạnh mẽ bằng chứng là hàng loạt dự án Bất động sản đã và đang mọc lên.