tien-do-lumiere.jpg
Trang Chủ / Tin Tức

Cập nhật tiến độ dự án Lumière Boulevard tháng 6/2022

Dự án Lumiere Boulevard của chủ đầu tư Masterise Homes và nhà phân phối Vinhomes đang được gấp rút xây dựng để kịp tiến độ bàn giao dự kiến tháng 6/2023

Ngay từ khi ra mắt, Lumiere Boulevard được cho là một dự án lớn có sức nóng vượt trội so với những sản phẩm căn hộ cùng thời điểm. Điều đó là vô cùng dễ hiểu vì bản thân chủ đầu tư Masterise Homes đã ghi điểm với khách hàng khi cho ra mắt nhiều sản phẩm bất động sản cao cấp và được mệnh danh là Nhà phát triển BĐS hàng hiệu bậc nhất Việt Nam. 
Thêm vào đó là sự hợp tác có 1-0-2 với nhà phân phối Vinhomes - cũng là một “ông lớn” khác trên thị trường. Cú bắt tay này đã làm cho Lumiere Boulevard hot hơn bao giờ hết.Với một sản phẩm được kỳ vọng cao, tiến độ xây dựng là điều mà nhiều người thắc mắc hơn hết. Alphaland Group xin chia sẻ những hình ảnh về tiến độ xây dựng dự án Lumiere Boulevard tính đến tháng 6/2022.
Chỉ còn 1 năm nữa thôi, dự án sẽ chính thức bàn giao nhà cho những chủ nhân tinh hoa tương lai. Hình hài của 5 tòa nhà đang dần được hiện ra, quá trình thi công vẫn đang được tiến hành có bài bản và kế hoạch để đảm bảo chất lượng công trình. Hiện tại, nhìn chung dự án đang hoàn thành theo tiến độ rất tốt.


 

DJI_0019.JPG
Hình hài 5 toà của Lumière Boulevard đã dần hiện hữu
DJI_0028.JPG
Chủ đầu tư Masterise đang gấp rút xây dựng các bước cuối cùng
DJI_0023.JPG
Dự án nhìn từ tổng quan khu đại đô thị Vinhomes Grand Park

Ngoài ra, dự án Lumiere Boulevard hiện đã có nhà mẫu tại địa chỉ Vòng xoay A12, đường Vũ Tông Phan, An Phú, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. Quý khách có nhu cầu tham quan dự án, tham quan nhà mẫu vui lòng liên hệ website Dự án Lumière Boulevard  Alphaland Group.
 

Tin Tức Liên Quan